Nhiều người trong chúng ta chắc đã từng ít nhất một lần nhìn thấy những tấmbiển quảng cáo đặt ngoài trời ở khắp mọi nơi. Mặc dù quảng cáo truyển hình hay Internet vẫn chiếm ưu thế trên thị trường nhưng quảng cáo ngoài trời vẫn có chỗ đứng của riêng mình. Những biển quảng cáo xuất hiện khắp mọi nơi từ trên đường, trạm xe buýt đến trong thang máy…
Mục tiêu của Pano quảng cáo là khách hàng của bạn sẽ thấy được thông điệp của bạn ở bất cứ chỗ nào và lúc nào, khách hàng của bạn có thể đọc quảng cáo của bạn trong khi chạy thể dục buổi sáng, nhìn thấy biển quảng cáo của bạn trong khi lái xe đi làm hay trên đường về nhà. Quảng cáo ngoài trời cung cấp cho bạn tất cả các lựa chọn cần thiết.
Mọi người tiếp xúc với
quảng cáo ngoài trời dù họ có thích quảng cáo đó hay không. Theo nghĩa này, quảng cáo ngoài trời thực sự có một “số lượng người xem bất đắc dĩ”. Thông điệp của
quảng cáo sẽ có hiệu quả dựa trên nguyên tắc về tần số xuất hiện. Do hầu hết các thông điệp quảng cáo đều tồn tại ở một địa điểm trong khoảng thời gian một tháng hoặc lâu hơn thế, những người lái xe hoặc đi bộ ngang qua sẽ trông thấy thông điệp đó trong một vài lần.
Các địa điểm cụ thể có thể được dành cho những mục đích nhất định. Một tấm
pano quảng cáo được đặt án ngữ trước doanh nghiệp của bạn có thể hướng mọi người đến phòng trưng bày của công ty bạn. Hoặc bạn có thể tiếp cận với các vùng nông thôn một cách có hiệu quả bằng việc đặt các biển quảng cáo ở từng thị trấn nhỏ.
Quảng cáo ngoài trời là một biện pháp hỗ trợ tuyệt vời đối với những loại hình quảng cáo bạn đang thực hiện. Trong thực tế, loại hình này có hiệu quả nhất khi đi đôi với các phương tiện quảng cáo khác.
Quảng cáo ngoài trời hiệu quả nhất khi nó được sử dụng để truyền đạt một thông điệp duy nhất, vì vậy, nó là phương tiện hoàn hảo để cho khách hàng biết về cửa hàng, sản phẩm, dịch vụ hoặc nhãn hiệu hàng hoá của bạn. Thời gian tiếp xúc với khách hàng ít và khoảng trống nhỏ buộc bạn phải dùng một hình ảnh hấp dẫn đi kèm với một tiêu đề, khẩu hiệu hay biểu tượng công ty. Mặc dù nên giữ quảng cáo ngoài trời càng đơn giản càng tốt, thì các phương tiện truyền thống khác như giá để hàng trên xe buýt và áp phích trong nhà vệ sinh của cửa hàng ăn có các khán giả nhìn lâu hơn và nên được thưởng thức các bản quảng cáo phức tạp hơn.
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét